You are not logged in.

Announcement

 Téléchargez la dernière version stable de GLPI      -     Et vous, que pouvez vous faire pour le projet GLPI ? :  Contribuer
 Download last stable version of GLPI                      -     What can you do for GLPI ? :  Contribute

#1 2019-01-17 04:52:16

kimjohnhee
Member
Registered: 2018-12-15
Posts: 1

My SQL 5.7 update.

Hệ thống chiếu sáng trong mô hình nhà thông minh đa tính năng

Mô hình nhà thông minh mỗi ngày một phát triển vượt bậc hơn tích hợp các tính năng để tạo nên một hệ thống chiếu sáng đa tính năng và tiện ích phục vụ cho cuộc sống con người một cách tối ưu hoàn hảo nhất.
Nhà thông minh với sự tích hợp của công nghệ không dây Z-wave giúp tích hợp với các thiết bị điện trong nhà thông qua bộ điều khiển trung tâm tạo thành một hệ thống mạng điều khiển từ xa, chỉ cần một cái chạm nhẹ trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng là có thể điều khiển toàn bộ ngôi nhà cho dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Với những tính năng vượt trội và nổi bật như vậy nhà thông minh mỗi ngày một trở nên một sản phẩm công nghệ cao được yêu thích bởi những người yêu thích công nghệ và mong muốn có một cuộc sống tiện nghi lý tưởng.

htps://vintelihome.com

Với sự phát triển và sáng tạo không ngừng nghỉ của công nghệ và kết quả lao động trí tuệ của con người, sự lan rộng của nhà thông minh như một minh chứng cho việc phát triển rộng khắp của công nghệ cao.
Hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà không chỉ còn là một chức năng duy nhất là chiếu sáng với hệ công tắc cơ phục vụ bật/tắt thiết bị, không còn chỉ là chiếu sáng với một độ sáng duy nhất, không cần phải đến từng công tắc mới có thể điều khiển thiết bị tắt hay mở, cũng không cần lo lắng việc quên tắt các thiết bị điện chiếu sáng nếu bạn là người hay quên! Một giải pháp tối ưu cho việc chiếu sáng ngôi nhà bạn giờ đây chính là hệ thống chiếu sáng nhà thông minh.


Với các ưu điểm và tiện ích vượt trội, áp dụng công nghệ cao tiên tiến Z-wave tích hợp đa tính năng để tạo ra một mạng lưới hệ thống đèn chiếu sáng tiện dụng, thích hợp với nhiều hoạt cảnh sinh hoạt và khu vực sinh hoạt trong nhà, bên cạnh đó còn giúp gia chủ tiết kiệm tối đa nguồn điện năng tiêu thụ.
Hệ thống đèn chiếu sáng với các tính năng đặc biệt có thể tạo cho ngôi nhà các tiện ích tối đa phục vụ nhu cầu chiếu sáng với các khu vực và hoạt cảnh sinh hoạt trong nhà. Hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà thông minh giải quyết các vấn đề của hệ thống đèn chiếu sáng thông thường, đồng thời tích hợp các tính năng vượt trội của công nghệ sẽ giúp cho hệ thống chiếu sáng nhà bạn tiện dụng hơn rất nhiều.

Giờ đây, với ưu điểm vượt trội trong hệ thống nhà thông hệ thống đèn chiếu sáng sẽ giúp bạn sửu dụng tốt các tính năng sau:

Không cần phải bật/tắt từng thiết bị:
Với hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà thông minh, việc phải đến từng công tắc để bật/tắt thiết bị chiếu sáng không còn là trở ngại. Do sử dụng công nghệ không dây tiên tiến Z-wave khi tích hợp với hệ thống đèn sẽ giúp bạn có khả năng điều khiển thiết bị chiếu sáng từ xa chỉ với một cái chạm nhẹ trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng, khi đó việc điều khiển đèn chiếu sáng trở nên thật dễ dàng, cho dù bạn đang ở nhà hay đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể điều khiển toàn bộ hệ thống đèn trong bất cứ khu vực nào trong nhà chỉ cần điện thoại có kết nối internet. Việc điều chỉnh hệ thống đèn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, cũng không cần lo lắng về vấn đề quên tắt đèn trong nhà.

Không cần sử dụng công tắc cơ chỉ một mục đích bật/tắt : Với hệ thống công tắc cơ thông thường với một công thức thủ công bạn chỉ có thể bật/tắt thiết bị, với hệ thống công tắc cảm ứng của nhà thông minh bạn sẽ dễ dàng thực hiện thao tác chạm điều khiển, chỉ một cái chạm nhẹ trên bề mặt công tắc sẽ giúp bạn bật/tắt đèn một cách dễ dàng. Ngoài ra đối với hệ thống công tắc chạm cảm ứng sẽ giúp bạn thực hiện chức năng “Dimmer” nghĩa là bạn có thể chạm xoay tròn trên bề mặt công tắc để điều khiển độ sáng của hệ thống đèn từ 10% - 100% tùy theo ý thích của gia chủ.
Tích hợp nhiều tính năng vượt trội: Hệ thống đèn chiếu sáng nhà thông minh tích hợp những tính năng vượt trội so với hệ thống đèn chiếu sáng thông thường.

Đóng vai trò là một hệ thống đèn chiếu sáng đa tính năng, đèn chiếu sáng nhà thông minh giúp gia chủ có thể điều khiển hệ thống đèn hoạt động với các chức năng:
Tùy chỉnh độ sáng:
Gia chủ có thể tùy chỉnh độ sáng theo ý thích của mình, chẳng hạn như hệ thống đèn bình thường phát ra độ sáng tối đa là 100%, vậy nếu bạn muốn có một khoảng không gian lí tưởng hơn cho một bữa tối ấm cúng, lãng mạn thì chỉ cần sử dụng giao diện có sẵn trên điện thoại để chỉnh theo mức độ sáng mình mong muốn. Hay bạn có một bữa tiệc muốn tạo ra nhiều ánh sáng khác nhau cho tăng thêm sự sinh động, đừng lo lắng với sự tích hợp bộ điều khiển đèn màu RGBW có hơn 3.000.000 màu cho bạn tùy ý sử dụng phù hợp với nhu cầu.

ZXlVJdP.jpg

Hệ thống đèn chiếu sáng cảm biến:
Thực hiện các chức năng cảm biến phát hiện chuyển động, hệ thống đèn thông minh có thể tự động bật sáng khi phát hiện có người, tự động tắt khi không có người trong khoảng thời gian tùy bạn mong muốn. Với tính năng cảm biến này hệ thống đèn chiếu sáng làm việc hiệu quả, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì với hệ thống đèn này bạn sẽ không cần phải lo lắng cho sự an toàn của trẻ khi tiếp xúc với các công tắc điện hay việc trẻ quên tắt các thiết bị điện trong nhà, không làm mất quá nhiều thời gian để bạn kiểm tra tất cả các công tắc đèn trong nhà. Hệ thống đèn chiếu sáng cảm biến này, bạn có thể tích hợp sử dụng trong hệ thống nhà vệ sinh, cầu thang hay hành lang, sân vườn nhà bạn.

Hẹn giờ cho việc bật/tắt thiết bị chiếu sáng:
Để một thiết bị tự động làm việc mà không mất công để điều khiển, hệ thống đèn chiếu sáng hành lang, sân vườn nhà bạn không nhớ để tắt mỗi buổi sáng khiến cho thiết bị mau hư hỏng và tốn điện năng tiêu thụ. Vì vậy mà tính năng hẹn giờ của hệ thống đèn chiếu sáng ra đời để phục vụ nhu cầu của gia đình bạn. Bạn có thể đặt lịch cho hệ thống đèn chiếu sáng để chúng hoạt động tự động. Chẳng hạn bạn muốn đèn sân vườn hay hành lang nhà mình bật sáng lúc 18:00 và tự động tắt lúc 5:00 sáng hôm sau, chỉ một lần cài đặt duy nhất nhưng hệ thống đèn sẽ phục vụ bạn một cách lâu dài, đến giờ đèn sẽ tự động bật sáng hay tắt theo chương trình. Mọi âu lo của bạn sẽ được xua đi bởi tính năng hẹn giờ chiếu sáng vẫn hoạt động như bình thường nếu bạn đi vắng, kẻ lạ mặt sẽ không thể biết bạn có ở nhà hay không. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu về hệ thống tưới cây tự động bạn có thể tham khảo thêm tại :  Vinteli-home-logo-1539230045.png

Ngoài các tính năng trên, hệ thống đèn chiếu sáng còn giúp bạn tạo ra nhiều “kịch bản” phục vụ nhu cầu tiện ích cho cả gia đình một cách tối ưu nhất. Tham khảo một số kịch bản tại đây để bạn có thêm ý tưởng cho việc thiết kế kịch bản đèn chiếu sáng thông minh cho ngôi nhà mình.
Nguồn share: Bài viết hệ thống nhà thông minh

Last edited by kimjohnhee (2019-05-24 06:56:55)

Offline

#2 2019-01-21 17:24:40

yllen
GLPI-DEV
From: Sillery (51)
Registered: 2008-01-14
Posts: 15,273

Re: My SQL 5.7 update.

It's not an error. You don't have given a password for root so it give you one. You can change it.


CentOS 6.5 - CentOS 7.x
PHP 5.6 - PHP 7.x - MySQL 5.6  - MariaDB 10.2 + APC + oOPcache
GLPI from 0.72 to dev version
Certifiée ITIL (ITV2F, ITILF, ITILOSA)

Offline

Board footer

Powered by FluxBB